สายแก๊สแรงดันสูง

สายแก็สธรรมดา vs. สายแก็สแรงดันสูง แบบไหนดีกว่ากัน?

0 Comments

สายแก็ส เป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับงานเชื่อม ตัดโลหะ และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับแก๊ส เช่น แก๊สหุงต้ม แก๊สอาร์กอน แก๊สออกซิเจน ฯลฯ ในปัจจุบันสายแก็ส แบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ คือ สายแก็สธรรมดา และ สายแก็สแรงดันสูง  สายแก็สธรรมดา: สายแก็สแรงดันสูง: แบบไหนดีกว่ากัน? คำตอบที่เราคิดว่าเหมาะสมที่สุดคือขึ้นอยู่กับ “การใช้งาน” ของผู้ใช้ เพราะสายแก๊สนั้น หาก: สายแก็สธรรดา เหมาะสมกับการใช้งาน แต่หาก: สายแก็สแรงดันสูง เหมาะสมกับการใช้งาน สรุป: สิ่งสำคัญ: การใช้งานสายแก็สอย่างปลอดภัย: การเลือกสายแก็สที่เหมาะสมและใช้งานอย่างถูกต้อง

รับทํา work permit

รับทํา work permit เสียค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ นายจ้างต่างด้าวมีหน้าที่อะไรบ้าง

0 Comments

สำหรับต่างด้าวหรือนายจ้างคนไหนที่มีความประสงค์ใช้บริการรับทํา work permit แต่ไม่รู้รายละเอียดในเรื่องของราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ เสียค่าธรรมเนียมแค่ไหน หรือมีหน้าที่อะไรต้องรับผิดชอบบ้าง วันนี้เรามีข้อมูลมาฝาก

seo link

ความหมายของ seo link

0 Comments

seo link หรือที่หลายรู้จักมักคุ้นกับคำว่า backlink นั่นคือตัวเดียวกัน แต่อาจจะเรียกแตกต่างกันไปตามสถานการณ์ แต่หน้าที่หลักๆของ seo link คือการช่วยเพิ่มการมองเห็นและ ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ที่ต้องการ โดยมีข้อยกเว้นว่า

รีวิวบริษัท

ทำไมคุณถึงต้องอ่าน รีวิวบริษัท ก่อนตัดสินใจสมัครงาน?

0 Comments

เพราะในปัจจุบันนี้บริษัทองค์กรต่าง ๆ ต้องการพนักงานที่มีคุณภาพ สามารถทำงานตรงกับเป้าหมายที่วางไว้ในแต่ละตำแหน่งหน้าที่ ส่วนทางด้านพนักงานเองก็ต้องการทำงานกับบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลเปิดกว้าง มีตำแหน่งงานที่หลากหลาย

จำหน่ายเหล็ก

ทำความรู้จักเหล็กแต่ละชนิดที่วางขายในร้านจำหน่ายเหล็ก แต่ละแบบมีประโยชน์ใช้งานอย่างไร ?

0 Comments

                เคยสงสัยไหมว่าเหล็กต่าง ๆ ที่วางขายในร้านจำหน่ายเหล็กแต่ละชนิดนั้นใช้สำหรับทำอะไร ทำไมถึงมีเหล็กที่เป็นที่ต้องการมากมายขนาดนี้ และแต่ละชนิดมีชื่อเรียกว่าอะไร? โดยทั่วไปแล้วเหล็กในร้านขายเหล็กจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ ได้แก่ เหล็กเสริม (Reinforcing Steel) และเหล็กรูปพรรณ (Structural Steel) ส่วนจะต่างกันอย่างไร และมีประโยชน์ใช้งานอย่างไร เรามีมาบอกกัน ทำความรู้จักเหล็กเสริม คืออะไร ต่างกันอย่างไร? ร้านจำหน่ายเหล็กมีแบบไหนให้เลือกบ้าง? เหล็กเส้นกลม (Round Bar) เป็นชนิดที่นิยมในร้านจำหน่ายเหล็ก เป็นเหล็กรูปทรงกลมที่ด้านในทึบ ผิวเรียบ มีความทนทานสูง เหมาะสำหรับงานก่อสร้างขนาดเล็กไปขนถึงขนาดกลาง เช่น ใช้ก่อผนัง เหล็กข้ออ้อย

ผนัง precast

มารู้จักกับ ผนัง precast

0 Comments

ผนัง precast เป็นผนังชนิดหนึ่งซึ่งวัสดุที่ใช้นั้นจะเป็นแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูป ขึ้นรูปโดยโรงงานและนำมาติดตั้งบริเวณหน้างานได้ในทันทีซึ่งไม่จำเป็นต้องมีคานหรือโครงสร้างของเสามารองรับ ทำให้สะดวกในการก่อสร้างเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้จะนิยมนำมาใช้แทนการก่อสร้างด้วยอิฐฉาบปูน ในบทความจะมาพาให้รู้จักกับ ผนัง precast มากยิ่งขึ้น  เกี่ยวกับ ผนัง precast  ผนัง precast คือแผ่นคอนกรีตสำเร็จรูปซึ่งแปรรูปและผลิตจากโรงงาน นำมาติดตั้งได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องฉาบปูน ก่ออิฐ หรือวางโครงสร้างด้วยการตอกเสาเข็มหรือการรองรับด้วยคาน ข้อดีจากการใช้งานผนังสำเร็จรูปนี้มีอยู่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความทนทานแข็งแรงเพราะแผ่นของพรีคาสท์ถูกเสริมด้วยเหล็กที่อยู่ภายใน อีกทั้งการผลิตนั้นผ่านขั้นตอนที่มีมาตรฐาน ไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดปัญหาผุพังของผนัง เนื่องจาก ผนัง precast มีความคงทนเช่นเดียวกับอิฐ นอกจากนี้ยังได้มาตรฐานและมีความสวยงามอีกด้วย ทั้งยังประณีตยิ่งกว่าการใช้งานอิฐในการสร้างบ้านหรือสร้างอาคารรวมถึงสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ เพราะใช้แม่แบบสำหรับการขึ้นรูปที่ถูกคำนวณมาอย่างดี จึงมีความสมส่วนและสมบูรณ์เรื่องของระนาบ มุม และฉาก ไม่เหมือนกับการก่อผนังรูปแบบเดิมจากฝีมือช่างซึ่งบางครั้งก็มีปัญหาและไม่มีความสมดุล

ผลิตกระเป๋าพลาสติก PVC

สร้างแบรนด์กระเป๋าที่ทันสมัย เอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยโรงงานผลิตกระเป๋าพลาสติก PVC

0 Comments

หากใครที่กำลังอยากสร้างแบรนด์กระเป๋าของตนเอง การผลิตกระเป๋าพลาสติก PVC เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ในปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบกระเป๋าชนิดนี้อยู่มาก ซึ่งพลาสติก PVC สามารถทำกระเป๋าได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายเพื่อความสวยงาม กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าใส่ของในชีวิตประจำวัน ด้วยลักษณะของวัสดุที่ทันสมัยและสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายจึงเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้ โดยเราจะมาทำความรู้จักกับพลาสติก PVC ที่จะนำมาทำกระเป๋ากันก่อน ทำความรู้จักกับการผลิตกระเป๋าพลาสติก PVC พลาสติก PVC ย่อมาจาก พอลิไวนิลคลอไรด์ เป็นที่นิยมนำมาใช้ในการผลิตสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทางอุตสาหกรรมหรือบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น ซึ่งความพิเศษของพลาสติกชนิดนี้คือ สามารถขึ้นรูปได้ง่าย มีความแข็งแรงทนทานและที่สำคัญมีราคาที่ไม่สูง คนจึงนิยมนำมาใช้ในสินค้าต่าง ๆ ซึ่งกระเป๋าก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ซึ่งมีวิธีการผลิตดังนี้ กำหนดลักษณะกระเป๋าที่ต้องการ แจ้งความต้องการลักษณะกระเป๋า รูปแบบ ขนาด

บริษัทรับสร้างโกดัง

ผู้ประกอบการยุคใหม่ต้องอ่าน กับวิธีการเลือกบริษัทรับสร้างโกดังให้ธุรกิจ

0 Comments

                การรับก่อสร้างโกดังเป็นบริการของบริษัทรับสร้างโกดังที่เป็นตัวแปรสำคัญของธุรกิจยุคใหม่ ทั้งธุรกิจที่เกิดใหม่รวมไปถึงธุรกิจเดิมที่มีการขยายขนาด และยิ่งในเวลานี้ที่การขนส่งเป็นกุญแจที่จะวัดกันว่าธุรกิจจะมีความสามารถในการแข่งขันในตลาดมากน้อยแค่ไหน ซึ่งโกดังที่มีความพร้อมที่จะสามารถสนับสนุนการขนส่งของผู้ประกอบการยุคใหม่ได้จะช่วยให้เส้นทางความสำเร็จของธุรกิจราบรื่นขึ้นได้ เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อให้ธุรกิจใหม่ของเราก้าวหน้าและให้ทุกการลงทุนในการก่อสร้างโรงงานคุ้มค่า การเลือกผู้รับเหมาก็เลยต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ บริษัทรับสร้างโกดังแบบไหนที่ช่วยธุรกิจสำเร็จง่ายขึ้น เน้นงานไม่เน้นขาย บริษัทรับสร้างโกดังที่มีความเชี่ยวชาญ เป็นมืออาชีพ เวลาคุยงานกับผู้ว่าจ้างจะไม่ใช้รูปแบบการเจรจาที่เน้นการขาย ไม่พยายามโน้มน้าวให้เราซื้อหรือเชื่อ แต่จะเน้นการนำเสนอโดยการสร้างความน่าเชื่อถือผ่านการนำเสนอผลงานที่เคยทำมา ว่าทำอะไร ให้ใครมาแล้วบ้าง จะไม่ขายฝันแต่จะเน้นการคุยอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง งานจริง ๆ พื้นที่จริง ๆ มากกว่า ซึ่งหากได้ลองไปเจรจาเรื่องสร้างโรงงานกับหลาย ๆ บริษัท จะสังเกตได้เห็นถึงความแตกต่างว่าบริษัทแต่ละที่ก็จะมีสไตล์ในการคุยงานที่ไม่เหมือนกัน แต่แนะนำว่าให้เลือกบริษัทที่เน้นคุยกันเรื่องผลงานจะดีกว่า ตรวจงานย้อนหลังได้ พอมาถึงจุดที่คุยเรื่องงานปัจจุบันหรือผลงานในอดีตที่ผ่านมาของบริษัทรับสร้างโกดัง ตรงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะใช้ในการคัดเลือกบริษัทที่เป็นมืออาชีพ ซึ่งถ้าเป็นบริษัทที่งานดีจริงจะกล้าให้เราดูข้อมูลของผลงานที่เอามาโชว์ในเชิงลึกมากขึ้น อย่างเช่นข้อมูลสัญญาของโครงการก่อสร้างต่าง ๆ ซึ่งในสัญญานั้นจะแสดงรายละเอียดที่จะช่วยให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น และทำให้รู้ว่าบริษัทนั้น

เครื่องจักรโรงงานมือสอง

เครื่องจักรโรงงานมือสอง มีข้อดีอย่างไรบ้าง

0 Comments

                ในปัจจุบันนี้เครื่องจักรโรงงานมือสองได้รับความนิยมสูงขึ้น เนื่องจากว่าเป็นเครื่องจักรที่ใช้งานได้ดี มีคุณภาพ รวมถึงยังมีประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน นอกจากนี้ ยังเป็นการทดสอบแล้วว่า เครื่องจักรมือสองมีประสิทธิภาพในการทำงานเหมือนกับเครื่องจักรใหม่เลยทีเดียว หากว่าบำรุงรักษาอย่างดี และยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานด้วย นอกจากการทำงานที่ยังดีอยู่ ยังช่วยลดงบประมาณสำหรับการลงทุนไปพร้อม ๆ กันด้วย ไปดูกันดีกว่าว่า ข้อดีของการซื้อเครื่องจักรโรงงานมือสองมาใช้งานนั้น ดีอย่างไร 1. ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม                 เนื่องจากว่า เป็นการช่วยกันรณรงค์ให้ใช้ประโยชน์กับสิ่งของที่ใช้แล้ว แต่ยังไม่ชำรุด เป็นการใช้ซ้ำเพื่อให้เกิดคุณค่าได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ลดการทำลายสิ่งแวดล้อม หากว่าต้องผลิตเครื่องจักรใหม่ซ้ำขึ้นหลายครั้ง อีกทั้งเครื่องจักร โรงงานมือสอง เป็นเครื่องจักรที่ สามารถใช้งานได้ และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้มากขึ้น แต่ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับ การเลือกเครื่องจักรมือสองให้เป็น

อ่างล้างตาฉุกเฉิน

5 ข้อดีของอ่างล้างตาฉุกเฉิน อุปกรณ์เซฟตี้ที่ทำไมจึงต้องมี

0 Comments

                เคยสงสัยไหมว่าทำไมตามโรงงานอุตสาหกรรม ห้องปฏิบัติการต่าง ๆ จึงต้องมีอุปกรณ์เซฟตี้อย่างอ่างล้างตาฉุกเฉินอยู่ประจำในแต่ละพื้นที่ นั่นก็เป็นเพราะว่าเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญในด้านของความปลอดภัยของพนักงาน สามารถช่วยลดความเสี่ยงและความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกายได้ สำหรับใครที่ยังไม่เคยรู้จักอ่างล้างตาฉุกเฉินมาก่อนวันนี้เราจะพาไปพบกับข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ ของอ่างล้างตารวมทั้ง 5 ข้อดีของอ่างล้างตาฉุกเฉินที่ควรต้องรู้ ที่ทำไมจึงต้องมี ข้อดีของอ่างล้างตาฉุกเฉินข้อแรกคือช่วยชำระล้างการปนเปื้อนของสารเคมีที่บริเวณใบหน้า ดวงตา หรือร่างกายส่วนต่าง ๆ ซึ่งเป็นรูปแบบของการไหลของน้ำในแนวที่สอดคล้องกับสรีระร่างกายของเรา ทำให้สามารถชำระล้างสารเคมีได้ตรงจุด ตามตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างสะดวก อย่างที่เราเคยเห็นกันจะพบว่ามีน้ำพุ่งขึ้นมาจากบริเวณอ่างล้างตาฉุกเฉิน ในทิศที่รับกับใบหน้าพอดีเมื่อเรามีการโน้มตัวไปที่บริเวณอ่างล้างตาฉุกเฉิน อ่างล้างตาฉุกเฉินนั้นมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ ตอบโจทย์การใช้งานจริงได้ สามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการ ยกตัวอย่างเช่น อ่างล้างตาฉุกเฉินชนิดติดผนัง เหมาะสำหรับใช้ในห้องปฏิบัติการที่มีขนาดเล็กที่มีพื้นที่ผนังที่สามารถติดตั้งได้ ชนิดที่สองคืออ่างล้างตาฉุกเฉินแบบตั้งพื้น เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ไม่ได้มีผนังสำหรับการติดตั้ง ลักษณะการฉีดของน้ำจะคล้ายคลึงกับแบบติดผนัง ชนิดถัดมาคือ อ่างล้างตาพร้อมฝักบัวแบบตั้งพื้น รูปแบบนี้จะสามารถชำระล้างสารเคมีได้ทั้งร่างกายนอกเหนือจากการล้างบริเวณหน้าเพียงเท่านั้น